Sơn kẻ vạch đường giao thông dẻo nhiệt JOLINE®

son-ke-vach-duong-giao-thong-deo-nhiet-joline

Sơn kẻ vạch đường giao thông dẻo nhiệt JOLINE®là loại sơn chuyên dụng, dựa trên nền nhựa nhiệt dẻo Ester Gum hoặc Maleic, chứa không ít hơn 20% bi thủy tinh.JOLINE®được dùng để kẻ vạch cho xa lộ cao tốc, đường giao thông công cộng, bãi đậu xe, nền nhà xưởng…

+ Bền nhiệt và ổn định.
+ Chịu đựng thời tiết tốt.
+ Không chứa dung môi, không gây ô nhiễm môi trường.
+ Vạch sơn dễ nhận biết, ngay cả khi thời tiết xấu.

Thông tin sản phẩm Sơn kẻ vạch đường giao thông dẻo nhiệt

Màu sắc: Trắng hoặc vàng
Hàm lượng bi thủy tinh: ≥ 20 %
Tỷ trọng: ≤ 2.15 g/ml
Độ phủ: 0.6 – 0.7 kg/ m (rộng 10 cm)
Điểm chảy mềm: 102.5 ± 10oC
Độ dày 1 lớp sơn: 1.5 ÷ 2 mm
Thời gian khô( 23oC): 2 phút  khô bề mặt, khô cứng sau 30 phút
Độ phát sáng ban ngày màu trắng (góc 45o): Tối thiểu 75%
Độ phát sáng ban ngày màu vàng (góc 45o): Tối thiểu 50%
Nhiệt độ phân hủy: ≥ 230oC

Chuẩn bị bề mặt Sơn kẻ vạch đường giao thông dẻo nhiệt

  • Làm sạch bề mặt thi công sơn, những vạch đường cũ còn tồn tại phải được cạo bỏ trước. Bề mặt thi công không được có bụi bẩn, đất cát, dầu mỡ, hơi ẩm.
  • Lót một lớp JOLINE®PRIMER để tăng cường độ bám dính của vạch kẻ, nhất là đối với các mặt đường bê tông xi măng hoặc mặt đường cũ. Đối với các bề mặt bê tông mới loại khác (bê tông nhựa, mặt đường láng nhựa) cũng có thể sử dụng lớp lót này để đảm bảo độ bám dính.

DỤNG CỤ THI CÔNG :

  • Máy kẻ vạch

Cách thức thi công Sơn kẻ vạch đường giao thông dẻo nhiệt

  • Đánh dấu vạch kẻ, Joline được gia nhiệt lên đến 180oC – 200oC cho đến khi trở thành hỗn hợp đồng nhất (trong khoảng 15-20 phút) trong máy gia nhiệt. Ở nhiệt độ này, hỗn hợp JOLINE® được chuyển sang máy kẻ vạch, sẵn sàng cho thi công.
  • Phủ sơn Joline lên bề mặt cần thi công đã được sơn lót. Mỗi lớp sơn có độ dày từ 1.5 – 2.0 mm, tổng chiều dày các lớp không quá 6 mm. Chỉ thi công lớp sau khi lớp trước đã khô hoàn toàn.
  • Rải ngay lớp bi phản quang (đã được gia nhiệt trước ở nhiệt độ khoảng 180oC) lên bề mặt lớp phủ cuối cùng trong thời gian chờ khô mặt, lượng dùng từ 300-400g/m2)
    Cách rải bi thủy tinh
  • Nên rải phủ bi trong thời gian chờ khô mặt của lớp sơn cuối cùng.
  • Chuyển máy kẻ vạch sang chế độ rải bi. Điều chỉnh lực ép sao cho 40% – 60% diện tích bề mặt bi nổi lên trên bề mặt lớp sơn.

KHUYẾN CÁO SỬ DỤNG :

Chỉ thi công khi nhiệt độ mặt đường≥ 15oC , nhiệt độ không khí từ 15 – 30oC
Lớp bi phản quang rải bên trên giúp cho bề mặt sơn có được độ phản quang ban đầu theo yêu cầu tiêu chuẩn. Sau một thời gian sử dụng, bề mặt sơn bị mài mòn, lớp bi này sẽ bị mất đi. Lúc này, hiệu ứng phản quang sẽ được tạo bởi phần bi được trộn sẵn trong sơn.
Không nung nóng JOLINE® quá nhiệt độ phân hủy ( 230oC) Trước khi nạp liệu, các thiết bị dùng cho thi công phải được đun nóng sơ bộ và phải được ổn định ở nhiệt độ 180-200oC trong suốt quá trình thi công.
Hỗn hợp JOLINE® nóng chảy phải được thi công trong vòng 6 giờ sau khi đạt được nhiệt độ thi công 180-200oC. Lớp lót JOLINE®PRIMER  được lót bằng cọ hoặc rulo, súng phun trước khi phủ JOLINE® từ 3-5 phút (đảm bảo cho lớp lót khô mặt).
Để đạt hiệu quả phản quang cần điều chỉnh lực ép (hoặc lực phun) sao cho 40-60% diện tích bề mặt bi được nổi lên trên bề mặt sơn.
Tất cả các bề mặt thi công phải được bảo vệ tránh các phương tiện lưu thông cho đến khi khô hoàn toàn.

ĐÓNG GÓI & BẢO QUẢN :

  • 25 kg/ bao.
  • Tồn trữ nơi khô ráo. Không xếp chồng lên nhau quá 10 bao.

AN TOÀN & MÔI TRƯỜNG :

  • Để xa tầm tay trẻ em.
  • Đảm bảo thông thoáng tốt khi thi công và chờ khô. Tránh hít phải bụi sơn.
  • Nên đeo kính bảo hộ khi thi công.
  • CHÚ Ý PHÒNG NGỪA RỦI RO CHÁY NỔ.
  • KHÔNG ĐƯỢC ĐỔ SƠN RA CỐNG RÃNH HOẶC NGUỒN NƯỚC.

Xem video Quy trình thi công sơn kẻ vạch đường giao thông bằng sơn dẻo nhiệt Joline

Advertisements

Tác giả: SƠN EPOXY - SƠN CÔNG NGHIỆP

Công ty Gia Phát cung cấp và thi công sơn Epoxy, sơn kẻ đường giao thông, sơn chống nóng, sơn chống thấm. Đến với chúng tôi Quý khách sẽ nhận được những giải pháp hoàn hảo về sơn và các vấn đề về sơn cho nhà xưởng, công trình giao thông và các công trình ngầm

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s